หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2563

Súng “Bucky” trong vòng Valorant bắn liên tục mà hoàn toàn không cần phải mất giây phút thay đạn

Valorant là 1 trong những loạt game FPS được mạng xã hội chờ đợi nhất bây chừ. phiên bản này do Riot Games phát hành cùng đang trong vòng giai đoạn beta, dẫu thế sức hút của Game đột kích góc nhìn đầu tiên này Hình như vẫn chưa hạ nhiệt. Theo thông tin, bên trên Twitch, tựa Valorant đã cán mốc 1,7 triệu người theo dõi. đây là một lượng kỷ lục khiến cho nhiều gamer tìm hiểu và mong muốn được chơi thử dù Valorant vẫn đang trong vòng giai đoạn test. vừa mới đây một lỗi liên quan đến vũ khí trong Valorant đã nhận được nhiều bình luận trong vòng giới trò chơi, đó là khẩu “Bucky” - một khẩu pháo có tốc độ bắn chậm nhưng nay có lẽ bắn tới tấp mà không buộc phải mất thời gian nạp đạn như thông thường. bài viết sau đây sẽ triển lẵm cho mình những thông báo về việc chuyển này của bucky.

Thể loại Valorant

Thông tin về khẩu súng “Bucky”

Cũng như nhiều cách thức bắn nhau khác, Shotgun trong Valorant rất chất lượng trong vòng tầm quan trọng cận chơi. đội này mới chỉ có 2 khẩu, trong các số đó có bucky. Súng bucky là 1 khẩu pháo thân thuộc trong vòng trò chơi FPS khái quát và Valorant nói riêng. Khẩu “bucky” thuộc nhóm shotgun được bao ngời khuyên là chỉ dùng chỉ trong cự ly gần, vì nó rồi sẽ tối ưu hóa được lợi thế về mặt sát thương "khổng lồ" của Bucky. Về lượng đạn, Bucky chỉ có lượng đạn 2 viên, speed bắn được nhìn nhận là chậm, chỉ "nhanh hơn rùa bò" 1 chút. bởi vậy bao ngời cho rằng súng Bucky chỉ được nhà ban hành Riot thêm cho đa dạng. Khẩu shotgun “bucky” với cơ chế nạp đạn bơm hơi vốn không đc người chơi ưa thích bởi tốc độ thay đạn chậm của nó. tuy nhiên, mới đây ở phiên bản thử nghiệm của Valorant, khẩu “bucky” đã gây nên sự không ngờ cho bạn khi một người tiêu dùng mang tên ArfieCat đã Tìm tòi một mẹo nhỏ rất hấp dẫn để biến khẩu shotgun của Valorant trở thành bá đạo hơn rất nhiều, có lẽ bắn dồn dập mà không mất thời gian thay đạn.

Khẩu pháo “bucky”

Hình thức tăng tốc độ bắn của khẩu “Bucky”

Theo người dùng ArfieCat, mod để tạo nên việc tăng tốc của bucky hình như là do loại hoạt Hình ảnh thiết lập lại mà Riot đã chọn cho khẩu pháo này. Theo đó, nó gần có vẻ đại chiến nạp lại đạn cho 1 khẩu pháo trong trái đất thực, mặc dù thế thay vì thay thế sửa chữa một băng đạn trống, nhân vật sẽ liên tiếp đặt những viên đạn lẻ vào nòng súng từng cái một. điều ấy đồng nghĩa cùng việc nếu bạn thay đạn chỉ từ một viên bị thiếu, nó sẽ kích hoạt hoạt Ảnh bắn chóng vánh hơn nhiều so với việc sửa chữa cả một băng đạn. bình thường sau mỗi lần bắn hết số lượng đạn, Bucky sẽ cần 3 giây để có lẽ cài lại đạn. với cùng 1 cách thức bắn nhau như Valorant thì 3 giây là khoảng cách giây phút quá dài. mặc dù thế, bây giờ game thủ chỉ việc thay đạn ngay lúc bắn kết thúc mỗi viên với bạn cũng có thể thoát khỏi thời gian thay đạn tương đối lâu kia. như thế chúng ta có thể bắn bucky theo cách này vô định kỳ mà không phải bận tâm về lượng đạn chỉ trong băng. Sự biến hóa về tốc độ của khẩu “bucky” này đã chắc cú làm ra những tranh cãi trong vòng giới trò chơi, không ít bình luận đc đặt ra.

Súng “bucky” là khẩu súng săn có speed bắn chậm

Hiện phía Riot Games cũng chưa hề đưa ra bất cứ lời bình nào về khác nhau của khẩu “bucky” nên bọn họ rồi sẽ buộc phải đợi thêm một khoảng time nữa. thực ra về mặt kỹ thuật, đây Chưa hẳn là trục trặc tuyệt lỗi gì vì nó vốn cần phải được sửa đổi lấy ngay từ trên đầu. Cho nên việc nhà phát hành Riot rồi sẽ làm cái gi với nó còn tùy theo ý định họ sẽ thực hiện cùng những loại vũ khí.

Trên đó là các thông báo về khẩu “bucky”, mong muốn bạn đã hiểu rõ hơn để bao hàm sự Trải Nghiệm thú vị lúc chơi Valorant. chúng ta có thể thiết lập loạt game bắn súng này để thử ngay sự độc đáo, biến khẩu Bucky trở thành trong những con trùm cuối trong Valorant.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น