หน้าเว็บ

วันพุธที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

Tò mò bảng ngọc Fizz mùa 10 cùng cách chơi, lên đồ và khắc chế và kìm hãm

Fizz là một trong các vị tướng đi Mid rất là mạnh với được rất nhiều gamer yêu mến, cùng kĩ năng E của vị tướng này giống như tránh một vài đòn của những vị tướng khác. Fizz có thể dồn sát thương kẻ địch chỉ với một combo của chính mình, đồng thời đi kèm giảm hồi chiêu nhanh chóng và cơ động thì hắn ta khiến cho kẻ địch phải sợ hãi. Để phát huy tối đa hầu như các tài năng của Fizz khi đánh nhau thì gamer cần phải lên đồ, hiểu lối chơi và bảng ngọc phụ trợ một cách hoàn chỉnh và chuẩn xác.
Chiến binh quái ngư Fizz mùa 10
Chiến binh quái ngư Fizz mùa 10
Bảng nâng phương pháp theo cấp Fizz

Và Fizz cần phải tăng khả năng nhảy múa với né các chiêu trò thì bạn cần phải nâng cao các phương pháp theo thứ tự E > W > Q. đầu tiên và tài năng Tung Tăng/Nhảy Múa (E) là tài năng gây sát thương chính của Fizz, với bản lĩnh quét bộ đội nhanh chóng và đưa về sự cơ động cho Fizz. chiêu bài này khiến Fizz trở nên bình yên hơn trước những cuộc đi gank và kĩ năng khống chế, công thủ toàn diện, do đó tăng nhiều nhất chiêu bài này trước tiên cho Fizz là điều rất quan trọng. tiếp theo sau là kỹ năng W (Đinh Ba Hải Thạch kỹ năng này hình như tăng lực sát thương cực mạnh trên những đòn với theo % máu của kẻ địch. cùng kĩ năng Đâm Lao (Q) hỗ trợ Fizz trở thành khá cơ động trong số những pha lao lên tiếp cận mục tiêu của chính mình, sẽ cộng sau cùng. Còn chiêu cuối R (Triệu Hồi Thủy Quái) rồi sẽ được nâng theo đúng cấp độ cho Fizz. Việc cải thiện tài năng theo trình tự để giúp các gamer cần dùng Fizz tác dụng nhiều nhất trong số cuộc chơi
Nâng cao những giải pháp của Fizz
Nâng cao những giải pháp của Fizz
Lối chơi Fizz

Để cần đến Fizz một cách hiệu quả tốt nhất, trong vòng trận đấu giai đoạn đầu màn người chơi cần phải tập trung đi farm quân nhân ở cấp bậc 1 bởi cấp độ 1 Fizz khá hèn. Tại thời đoạn này cùng kĩ năng E bạn chỉ giống như sử dụng để tránh mặt sát thương khi quân thù tấn công. Khi lên level 2 bạn vẫn dùng (E) để né tránh tiếp nối rơi xuống cạnh đối phương để làm chậm chúng cùng kích hoạt Đinh Ba Hải Thạch (W) lên để liên tục đánh thường gây sát thương rồi rút lui. Sau mỗi lần cải thiện kĩ năng Múa/Tung Tăng (E) sẽ tiêu tốn không ít năng lượng hơn khi mức năng lực của Fizz không đảm bảo, do đó gamer hãy kiểm soát và điều hành lượng năng lượng của bản thân. Sau khi sử dụng xong nhảy Múa/Tung Tăng (E) game thủ rất dễ bị gank do tiêu tốn không ít năng lực chính vì thế người chơi hãy nỗ lực để ý kiểm soát và điều hành các chỗ đứng hiểm yếu. chúng ta cũng có thể dùng Đinh Ba Hải Thạch (W) giống như kích hoạt để cần dùng khi ăn bộ đội ở trong trụ.

Trong vòng thời đoạn giữa màn bạn hãy xong xuôi tuy là tìm tai họa hoặc Quỷ Thư Morello trước tiên để bổ sung cập nhật thêm sức khỏe cho Fizz. giây phút này bay Múa/Tung Tăng (E) đã đạt đủ cấp bậc với có lẽ xóa khỏi một bọn bộ đội nhanh lẹ với có lẽ cần dùng để sinh tồn các nơi khá giỏi, mặc dù thế người chơi đừng nên lạm dụng nó tốn rất nhiều năng lực. bạn cũng có thể Triệu Hồi Thủy Quái R khi đảo đường Ultimate để gây găng, hãy đừng quên Triệu Hồi Thủy Quái (R) có time hồi chiêu khá thấp.
Lối chơi hero Fizz
Lối chơi hero Fizz
Giai đoạn cuối màn gamer hãy cố gắng ẩn náu, tìm kiếm thời cơ để có thể tung một Triệu Hồi Thủy Quái (R) vào đội nhóm địch thủ để hạ thủ địch nhanh nhất, tiếp nối dùng bật Múa/Tung Tăng (E) để thoát thân tránh bị phản đòn. bạn có thể sử dụng Triệu Hồi Thủy Quái (R để rút lun bởi R có giây phút làm chậm lâu, chiêu trò rồi sẽ ra mắt về phía sau khiến cho bạn rút lui đc nhanh lẹ cùng an toàn. cùng bay Múa/Tung Tăng (E) chúng ta cũng có thể mở rộng tầm nhìn chỉ trong khoanh vùng nhanh chóng cùng an ninh bởi E còn chắc là dùng để làm demo các hang rồng, baron tốt bùa bằng phương pháp cần dùng chúng vào lần một rồi lại quay ngược về lần 2. Hãy sử dụng đồng hồ cát ở thời điểm ngay khi sử dụng bật Múa/Tung Tăng (E) để tạo phút giây cho nó hồi lại đợt nữa, phụ trợ Fizz gia ngày càng tăng bản lĩnh gây sát thương cùng sống sót lâu dài.

Các tướng kìm hãm Fizz

Với Fizz sẽ ảnh hưởng những tường chế ngự như Lissandra(khắc chế đường giữa), Diana (dồn sát thương cận chơi cực mạnh), Kayle (khả năng cầm máu, hồi máu cao), Zed (khả năng cấu rỉa máu tốt).

Bên trên đó là các thông báo, lối chơi, trang bị và tướng tương khắc và chế ngự của tướng Fizz chỉ trong Game Liên minh mùa 10. Qua đó mong muốn người chơi đọc sẽ cần đến Fizz một cách công dụng nhà dành nhiều chiến thắng trong số trận chiến.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น