หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

Đứng top tướng sát thủ làm mưa làm gió Liên quân Mobile mùa 8

Có không ít tiêu chuẩn giúp đỡ bạn chọn lựa vị tướng tương xứng, trong vòng hàng trăm vị tướng không giống nhau mà game nhóm Liên quân Mobile triển lẵm.

Hình như dựa theo giới tính, ngoại hình, độ ngầu, độ ảo diệu của các phương pháp,...Tuy vậy, phần lớn gamer vẫn muốn chọn lựa cho mình vị tướng được cả các người khác ái mộ.

Chính vì như thế, các tướng đc người chơi chấm điểm cao nhất cũng ngày một xếp lớn hơn bên trên bảng xếp hạng. Cũng từ này mà lại càng dễ đc gamer lựa chọn hơn.

Dù sao thì cũng vì điều này xuất xắc điều khác mà những vị tướng như trên đc nhiều người mếm mộ. chính vì như thế mà gamer cũng nên thử qua, hiểu đâu lại tìm kiếm được cho chính bản thân một vị tướng ưng ý mới.

Tiếp sau đây là 4 vị tướng trinh sát đc game thủ yêu thích nhất chỉ trong Game Liên quân Mobile mùa 8.
Quillen có thanh gươm ánh sáng vô cùng bắt mắt
Quillen có thanh gươm ánh sáng vô cùng bắt mắt
Quillen

Nổi bật và ngoại hình thờ ơ, và chiếc "Gươm ánh sáng" quả khổ gắn trên tay cần phải, Quillen toát lên sự nguy khốn đặc trưng của một vị tướng trinh sát.

Vị tướng này ngoài sát thương cực mạnh, còn tồn tại tốc độ dịch chuyển tuyệt với khả năng tàng hình, thoắt ẩn thoắt hiện linh hoạt. Theo hoạch toán của Garena dế yêu, chỉ sau 2 tuần đc trình làng, Quillen đã đạt tỷ lệ chiến thắng lên đến 56,3%.

Và bản lĩnh làm ra sát thương vật lý khủng, Quillen có thể âm thầm tiếp cận địch thủ từ phía sau rồi trình làng những vố chí mạng khiến cho địch trở tay không kịp.

Bởi vì độ nguy hiểm như thế nên Quillen rất cân xứng cho những campaign hạ thủ tướng đối phương.

Tựu chung lại, Quillen hội đầy đủ những nhân tố để được bạn mến mộ và thường xuyên chọn lựa. chắc hẳn rất nhiều người cũng đã chọn đây làm vị tướng “tủ” của chính bản thân mình, trong các số ấy chắc là có cả gamer - người đang đọc bài này.

Airi

Tướng Ninja rồng Airi che giấu khuôn mặt mình qua 1 tấm vải che, điều thường trông thấy ở những Ninja. dù vậy các người tạo mẫu tài tình của Game Liên quân Mobile vẫn khiến Airi toát lên đc một vẻ nào đấy vừa gợi cảm xen lẫn...chết chóc.

Theo thống kê, kể từ khi có mặt, Airi luôn được xếp hạng trong TOP những vị tướng có thành quả cân bằng nhất, cùng tỷ lệ chiến hạ ở mức 52,3% bảo trì trong tương đối nhiều tháng trời.

Phiên bản thân là nữ nhi, Airi khá mong manh ở thời đoạn đầu Game. tuy nhiên nếu nâng cấp cùng trang bị đồ đúng chuẩn, Airi sẽ khá mạnh ở giai đoạn giữa đặc biệt là trong các cuộc chiến giáp lá cà nhỏ lẻ. dù vậy về cuối trận vị tướng này lại tỏ ra đuối sức.

Nói cách khác, Airi là 1 vị tướng rất đặc điểm, mạnh nhưng không toàn diện. chính vì thế cần thiết đẳng cấp cùng khả năng kiểm soát điều hành, bày bán sức hợp lý từ bạn.
Ngộ không tồn tại hình ảnh bên ngoài rất chi là “chất chơi” trong Liên quân di động
Ngộ không tồn tại hình ảnh bên ngoài rất chi là “chất chơi” trong Liên quân di động
Ngộ Không

Người anh hào "quốc dân" của ba lô lứa tuổi trẻ - Ngộ Không - đương nhiên giật một suất trong mọi danh mục "được thương mến nhất". dù vậy, không chỉ có về việc có tiếng của hero gốc, Ngộ Không trong Liên quân Mobile khẳng định là 1 trong vị tướng sát thủ rất đáng để gờm.

Về thực chất, Ngộ Không là 1 tướng đấu sỹ, chính vì như vậy không thể nhanh chóng, linh hoạt bằng các vị tướng trinh sát thực thụ. tuy nhiên vị tướng đó lại bao hàm điểm riêng riêng rất tương xứng để chơi theo quý phái trinh sát. nổi trội trong số đó là khả năng dồn sát thương, làm ra những vố "một gậy chết ngay" rất đáng sợ.

Càng về cuối ải, Ngộ Không càng phát huy đc sức mạnh của mình, nhất là khi đc lên đồ đầy đủ, chính xác. chính vì như thế phân tích và học tập cách thức sử dụng Ngộ Không chuẩn chỉnh mực là bạn đã sở hữu trong tay một vị tướng rất đa năng, vừa mạnh như đấu sỹ, vừa nhanh chóng như sát thủ.
“Bọ sát thủ” Kriknak rất được yêu thích ở mùa 8 Liên quân Mobile
“Bọ sát thủ” Kriknak rất được yêu thích ở mùa 8 Liên quân Mobile
Kriknak

"Dị hợm" nhất trong list 4 vị tướng thời điểm ngày hôm nay là Kriknak. hình dạng gớm ghiếc của một con bọ cánh cứng đủ làm địch phát sợ cả trước khi dính phải đòn của nó.

Tuy là Kriknak lại rất đc các gamer thương yêu với sử dụng liên tiếp. Kriknak không phải là quá mạnh, tuy là vẫn dường như là cơn ác mộng với bất kể tướng xạ thủ giỏi pháp sư nào bị nó công kích.

Chiêu thức nguy khốn, gây sát thương tối đa của Kriknak là Ấu trùng quỷ, nếu phối hợp và trang bị Áo choàng băng giá rồi sẽ tạo thành một "cặp bài trùng" lợi hại nhất cho Kriknak nhờ "công cường, thủ chặt".

Trên đấy là 4 vị tướng sát thủ được thương mến hàng đầu của Liên quân Mobile mùa 8. mong muốn bạn sẽ chọn lựa cho chính bản thân đc vị tướng bằng lòng nhất để thử sức.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น