หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

Lối chơi Minoan trong Game AOE Age of Empires

Bên cạnh những nền hiện đại từng sinh tồn bên trên sơn hà Hy Lạp thời nay như Macedonian, Greek thì Minoan chắc rằng không được nhiều người biết đến. trong vòng dĩ vãng, Minoan có phút giây sống sót lên đến mức hơn 1000 năm cùng từng là một nền văn minh tráng lệ, bọn họ đã đổi mới với đạt được nhiều thành công, dù vậy, tổng hợp đã trở nên chôn vùi chỉ với sau một ải động đất trên đảo Santorini.

Trong vòng Age of Empires, Minoan không hẳn được xếp vào loài quân tuyển nhưng cũng không hẳn loài quân quá tù. Nhắc đến Minoan là nhắc đến cung A vô địch trong vòng Age of Empires, dù, người cầm Minoan vẫn cần có Kinh nghiệm để dự đoán cùng đưa ra chiến thuật phù hợp chứ không chỉ một lý thuyết đánh cung A. nội dung bài viết này, tụi tôi rồi sẽ hướng dẫn cho mình lối chơi Minoan chỉ trong Age of Empires thế nào cho đạt hiệu quả nhất.
Nhắc đến Minoan là cần thiết nghĩ ngay đến cung A bá đạo
Nhắc đến Minoan là cần thiết nghĩ ngay đến cung A bá đạo
Điểm nổi trội của quân Minoan

Cung A Minoan là cung A bá đạo nhất, khi vừa sinh ra đã có tầm xa +2, cải thiện chặt gỗ nhiều nhất sẽ có tầm xa 7+5, với điểm mạnh rẻ, ra cung nhanh chóng nên việc tụ được cung A Minoan được xem là nỗi run sợ cho bất kỳ binh đoàn nào. Ở đời 3, cung A Minoan thuộc vào diện có số má, thậm chí, pháo đá đời 3 cũng không có cửa so với cung A Minoan. kề bên cung A thì ở đời 4, Minoan cũng có thể có Y thần cải thiện full công nghệ, dù thế pháo Minoan đều giống như lên thần với khi kẹp với cung A sẽ đưa về sức khỏe vô đối phương. trong vòng đấu đội hình 4-4, Minoan sẽ thường được bố trí để cai quản lực cho tất cả đội nhóm.
Minoan và cung A sẽ cai quản lực cho team ngay từ đời 3
Minoan và cung A sẽ cai quản lực cho team ngay từ đời 3
Điểm yếu của quân Minoan

Minoan là hệ quân vàng nên tôn chỉ của quân này là bắt buộc chiếm lĩnh được vàng trên bản đồ, nếu hết vàng thì Minoan rồi sẽ chỉ là một cái vỏ vô cùng yếu ớt. Minoan cần có nhà khung để chắc là nâng cấp, thế nhà trống vắng sẽ tương đối gian khó trong phòng thủ, đặc biệt quan trọng trong thời đoạn đầu đời 3, khi chờ đón thời gian để nâng cấp cung A. Trong khi, cung A đứng một mình sẽ dễ thủ nhưng thử thách công vì tốc độ di chuyển chậm, nếu cung A đi một mình sẽ tương đối dễ bị bắt quân. dù vậy hệ quân vàng nhưng Minoan lại không có Horse, đây là nhược điểm lớn nhất của Minoan ở đời 4.

Cách chơi quân Minoan chỉ trong trò chơi Đế chế

Tôn chỉ của Minoan là phải lên đc cung A để cân maps, tuy vậy, trong một trong những trường hợp, người chơi vẫn cần đánh lạc đà trước khi biến đổi cung A, hãy xem thêm lối chơi sau đây của bọn tôi để sở hữu đc gợi ý cho cách chơi của bạn.

Đời 1 cùng 2, dân Minoan không có điểm mạnh gây chú ý nên người chơi cần phải dò sớm ra những bãi quả, hươu, voi để có lẽ ép đời cùng khoảng 23-25 dân. với bài cần cải biến, chúng ta có thể ép đời 20 dân để chơi lạc đà chém phũ ở đời 3. Minoan cần phải khung nhà nên hãy quan tâm đến địa thế nhà để bo rộng. chỉ trong trường hợp hình như, hãy tìm cho chính bản thân mình một chiếc hốc để phát triển lâu bền.
Minoan quá phũ khi lên được cung A max công nghệ
Minoan quá phũ khi lên được cung A max công nghệ
Đời 3, nếu đấu đơn, Minoan lên đời sớm có vẻ lên lạc đà chém phũ đối thủ mà dường như không cần phải lên cung A, dù, lạc đà Minoan khá tù, bạn cũng có thể chọn cách đánh lâu dài hơn bằng việc đánh lạc đà biến đổi cung, cách chơi này cũng phù hợp với đánh team 4-4 với Minoan đầu cánh hoặc chỉ trong đội hình đã có quân tuyển. Ngoài ra, nếu là đánh team, bạn sẽ được bảo kê bỏ lên trên thẳng cung A, hãy nâng cấp max technology cho cung A để dễ thủ nhà rồi từ từ đẩy các nhà địch.

Đời 4, bạn cần phải đi cung A công nhà và đồng đội, tránh đi lẻ để bị bắt quân. xem xét điều cung A đi chậm, chọn lựa vị trí đứng dốc để đạt hiệu quả tốt nhất. Nếu anh em không hỗ trợ, chúng ta có thể lựa chọn nâng cấp song pháo thần để đi với cung A.

Trên đấy là chỉ dẫn của tụi tôi về lối chơi Minoan trong vòng trò chơi Đế chế. Chúc Cả nhà thành công!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น